Phân khu Sapphire 2 Smart City có gì đặc biệt

Khu thị thành Vinhomes Smart City là một trong đại Công trình to nhất của Vingroup tại khu vực phía Tây thủ đô hiện giờ, khu tỉnh thành được quy hoạch trên quy mô lên đến 280ha. Đây là Công trình được đầu cơ cực mạnh, đặc trưng là sở hữu hệ thống tiện thể ích khủng về cả ko gian và khoa học hiện đai hàng đầu. Hồ hết các bạn Tìm hiểu về phân khu Vinhomes Smart City Sapphire 2 và dưới đây chúng tôi gửi tới quý Các bạn thông báo cập nhật mới nhất về vị trí, mặt bằng và thông tin mới nhất về căn hộ sapphire.

thông tin phân khu Sapphire 2 của thị thành Vinhomes Smart City

The Sapphire hai là phân khu thứ 2 được cho ra mắt tại Dự án Vinhomes Smart City. Phân khu S2 nằm ngay lối vào phía Tây của đại tỉnh thành Vinhomes Smart City, kế cận đại lộ Thăng Long và trục đường Lê Trọng Tấn – giao thông khôn cùng tiện dụng. Tuy nhiên, phân khu này nằm ngay sắp cầu vượt nội bộ, tiện lợi chuyển di sang khu công viên cây xanh, hồ cảnh quan, vườn Nhật.

Phân khu S2 được quy hoạch mang 04 tòa căn hộ: S2.01, S2.02, S2.03, S2.05. Hiện chủ đầu tư đã mở bán 03 tòa của phân khu này là S2.01, S2.02, S2.03. The Sapphire 2 là những khu căn hộ trung cấp, hướng đến đối tượng chính là người dân có vốn đầu tư mức làng nhàng. Bên cạnh đó, The Sapphire 2 được Đánh giá cao hơn hẳn, do vừa nằm cách xa đại lộ Thăng Long, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, khói bụi trong khoảng mẫu dụng cụ đi lại, vừa nằm ngay gần cầu vượt nội bộ, thuận tiện di chuyển sang khu công viên cây xanh, hồ cảnh quan, vườn Nhật…

Xem thêm: s2.01 smart city

ngoại hình căn hộ mẫu tại phân khu Sapphire 2

những căn hộ Studio, 1PN Vinhomes Smart City thích hợp với người mua độc thân, những cặp vợ chồng trẻ mới cưới, hộ gia đình sở hữu tầm nguồn vốn đang trong công đoạn tích lũy hay người mua đầu tư cho thuê.

Căn hộ 2PN hay 2PN +1 với không gian mở, tạo điều kiện cho các bạn thông minh môi trường sống, sở hữu thể biến thành “phòng ngủ mini” khi cần. Các chi tiết nhỏ như bồn rửa mặt tách biệt với nhà tắm cũng được đưa vào ngoài mặt giúp tối ưu hồng quân năng dùng căn hộ. Mẫu căn 3PN dành gia đình 2-3 thế hệ, mỗi thành viên trong gia đình sẽ sở hữu không gian riêng tây cũng như được thu giãn không gian thoáng của cả ngôi nhà.

Xem thêm: S2 02 Vinhomes Smart City

Tiến độ cập nhật của phân khu Sapphire

Vinhomes Smart City Sapphire gây sức nóng cho thị trường bất động sản phía Tây bởi tốc độ thi công thần tốc của chủ đầu tư Vingroup uy tín và hùng mạnh. Hiện giờ, đại Dự án vẫn đang được gấp rút hoàn thành để đảm bảo đúng tiến độ giao nhận nhà cho cư dân, mang lại cho cư dân cuộc sống trọn vẹn nhất khi bước về ngôi nhà mong ước của mình. Dung mạo của thành thị thông mình Smart City vẫn được thay đổi từng ngày, từng giờ sự siêng năng mê mải của những kỹ sư vun đắp chuyên cần.

Author: Ngô Quốc Dũng - Chuyên gia tư vấn Bất Động Sản

Ngô Quốc Dũng CEO Công ty cổ phần TimLand chuyên gia tư vấn bất động sản nhà ở, bất động sản đầu tư, quy hoạch, phong thuỷ, nội thất. Ngoquocdung.com Website: https://ngoquocdung.com Hotline: 0961593999 Email: ngoquocdungbds@gmail.com Địa chỉ: Hà Nội #ngoquocdung #tuvanbatdongsan #chuyengiabatdongsan #ngoquocdungbds

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started